Pages

Friday, June 13, 2014

Bốn Nàng Tiểu Thư - HTV7

Xem phim: Bốn Nàng Tiểu Thư
Bộ phim hài Hàn Quốc - Bốn Nàng Tiểu Thư (đang phát sóng lúc 17h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7) kể về một gia đình có 4 chị em gái, mỗi người một tính cách, có cuộc sống riêng và số phận tình cảm khác nhau. Quan điểm sống của mỗi “cô nương” vì thế cũng có nhiều khác biệt, không dễ để chấp nhận nhau dẫn đến việc hay mâu thuẫn và xảy ra va chạm.

Nhưng chung quy họ là những người phụ nữ cùng lớn lên trong một gia đình nên sau hết vẫn có sự đồng cảm, yêu thương và bao bọc lẫn nhau. Xem phim khán giả sẽ được nhìn thấy những câu chuyện “phụ nữ” nhất như thường thấy diễn ra trong cuộc sống hằng ngày, chân thật, dí dỏm và đáng suy nghĩ.

Ji Soo Won vào vai chị cả Oh Pung Ran, đã kết hôn nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc vì tính tình hai vợ chồng không hợp nhau. Ông chồng của cô là một người keo kiệt bủn xỉn, “ đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành” nên cô cảm thấy bức xúc và giải tỏa bằng cách quyết định trở lại với nghề viết lách của mình, công việc cô đã không làm kể từ ngày kết hôn. Và cũng một phần do cảm thấy buồn chán, cô đã ngã vào lòng người đàn ông khác, người mà cô từng quen biết từ hồi học đại học.

Cô chị thứ hai Yoo Ho Jung (Yoon Da Hoon) đảm nhận cũng là người phụ nữ đã có chồng. Cô kết hôn với một nha sĩ, có một cuộc sống nhìn bên ngoài mà nhìn từ bên ngoài khiến ai ấy đều ganh tỵ vì sự hoàn hảo, ấm êm. Nhưng thật ra do cô luôn không hài lòng với cha mẹ chồng bởi quá nhiều khác biệt trong cách sống mà dẫn đến việc mâu thuẫn vợ chồng không thể tránh khỏi.

Oh Geum Ran (Han Go Eun), cô chị thứ ba, sở hữu một gương mặt xinh xắn và thông minh. Cô đam mê nhiếp ảnh, đã lấy được bằng cấp danh giá ở nước ngoài nhưng lại là người có suy nghĩ phóng khoáng, chỉ muốn trở thành mẹ, khao khát có một đứa con mà không màng đến chuyện kết hôn. Trong lần trở về nước cô đã làm cho cả gia đình một phen thất kinh khi ra mắt đứa con gái bé bỏng đã 6 tuổi của mình.

Oh Bong Seon, cô em út, vì giống ba chứ không giống mẹ mà cô không xinh đẹp bằng các bà chị, học lực cũng không bằng và cũng không có gì nổi bật so với các chị. Bù lại là cô gái khá lạc quan và tự tin về bản thân. Cô mở một tiệm thời trang online và luôn tự mình làm người mẫu cho sản phẩm. Cuối cùng chính cô em út này lại có được một mối tình dễ thương với chàng trai đẹp mã tên Tei...
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT