Pages

Wednesday, September 10, 2014

Phim Cầu Vồng Trong Đêm

Bộ phim là câu chuyện kể về cuộc đời của Jennifer (Judy Ann Santos) - cô gái mồ côi cả cha lẫn mẹ và Adrian (Piolo Pascual) - cậu bé mù bị mẹ bỏ rơi.
Số phận nghiệt ngã đã đưa cả hai đến bên nhau để cùng thấu hiểu và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn của cuộc đời. May mắn được chú Ann nhận nuôi, chính sự bao bọc và yêu thương của chú Ann đã giúp cả hai có được niềm tin và hy vọng trong cuộc sống. Lớn lên bên nhau, không biết từ lúc nào Jennifer và Adrian đã dành cho nhau những tình cảm sâu đậm hơn cả tình bạn. Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua, cho đến một ngày bệnh tình của Adrian ngày càng xấu đi. Đây là lúc định mệnh ngang trái đã chia cắt tình yêu của họ. Thời gian trôi qua, cả Jennifer và Adrian bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc sống vội vã nhưng chưa bao giờ quên nhau.
Chuyện tình ngang trái dằn vặt đã khiến tất cả rơi vào vòng xoáy của đố kỵ và ích kỷ. Có lẽ khán giả sẽ không quên được câu nói của Jennifer: “Mỗi người chỉ có thể yêu một lần trong đời, có thể bạn nghĩ mình đã thua nhưng thật ra bạn đã chiến thắng. Điều quan trọng là bạn đã được yêu, yêu bằng tất cả trái tim mình”.
Đảm nhận vai chính trong “Cầu vồng trong đêm” là cặp đôi diễn viên nổi tiếng của Philippines: Judy Ann Santos và Piolo Pascual. Judy sinh năm 1978, một nữ diễn viên kỳ cựu và dày dạn kinh nghiệm diễn xuất. Khán giả sẽ không quá ngạc nhiên khi cô hóa thân xuất sắc thành một Jennifer mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng sâu sắc và chân thành.
Bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm và đến vai chính trong bộ phim Esperanza (1997) đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Judy đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim lớn nhỏ của Philippines, không có lợi thế về ngoại hình nhưng chính tài năng đã đưa tên tuổi Judy lên hàng “sao” trong làng giải trí Philippines. Judy là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều giải thưởng nhất của điện ảnh Philippines, tổng cộng 24 giải thưởng từ 77 đề cử, trong đó có 15 giải “Nữ diễn viên xuất sắc”. Sức ảnh hưởng và khả năng diễn xuất của Judy đã được kiểm chứng trong hàng loạt bộ phim đình đám với lượng rating cao khi được phát sóng tại Philippines.
Piolo Pascual, mang hai dòng máu Đức và Tây Ban Nha nhưng lại sinh ra và lớn lên tại Manila - Philippines. Nam diễn viên đa tài bén duyên với truyền hình từ khá sớm, anh tham gia chương trình dành cho tuổi teen “The Entertainment” khi mới 13 tuổi. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu với những vai diễn nhỏ trong rất nhiều bộ phim.
Phim Cầu Vồng Trong Đêm Sctv9 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT