Pages

Wednesday, June 17, 2015

Chị Em Si Tình

Chuyện phim xoay quanh hai chị em song sinh Lâm Nhược Nam và Lâm Nhược Tử. Người chị Nhược Nam xinh đẹp, dịu dàng, tính tình hiền lành, hòa nhã, hết lòng và tận tụy với công việc. Cô em Nhược Tử xinh xắn, giỏi giang, tính cách ngay thẳng, mạnh mẽ, lạnh lùng, ghét giả dối, không dễ dàng đầu hàng, khuất phục cái ác, là một bộ phim Giữ chức giám đốc của tập đoàn Hạo Thiên, Nhược Tử vô tình phát hiện được sự ngấm ngầm thụt két của Tiêu Văn Huệ với số tiền lên tới 8.500.000 tệ. Ai là người sở hữu khoản tiền khổng lồ đó? Mọi chứng cớ đều nhằm vào tổng giám tài vụ của tập đoàn Tiêu Văn Tuệ, cũng trong lúc này, 1 vụ tai nạn đã xảy ra, Lâm Nhược Tử và chồng của Tiêu Văn Tuệ là Trương tổng cùng gặp vận rủi, Trương tổng chết tại chổ, Lâm Nhược Tử mất tích ly kỳ. Tiêu Văn Tuệ thừa kế tài sản của Trương tổng, gia nhập tập đoàn Hạo Thiên.
Bị chồng sắp cưới phản bội, ân ái với cô bạn thân ngay trước ngày cưới, Nhược Nam khép mình làm cô giáo tại trường tiểu học Lý Thụ Câu. Hay hung tin của em gái, Người chị song sinh Lâm Nhược Nam ngẫu nhiên phát hiện cái chết của em gái có người cố ý hạm hại, Nhược Nam bất chấp tất cả hiểm nguy, cắt đi mái tóc dài của mình, để sống trong vai Lâm Nhược Tử nhằm tìm ra căn nguyên sự thật và bí ẩn đằng sau tai nạn thương tâm của em mình. Cô dùng thân phận Lâm Nhược Tử để gia nhập tập đoàn Hạo Thiên, tìm cách điều tra ra sự thật, đòi lại công bằng cho em gái, nhưng cô lại bị Tiêu Văn Tuệ làm khó đủ điều, may là nhờ có sự che trở của Trần Thiên Kỳ, người kế thừa của tập đoàn Hạo Thiên.
Trong vai Nhược Tử, Nhược Nam gặp không ít khó khăn, không ngừng bị Tiêu tổng tìm cách hãm hại, bị người yêu của em gái mình đeo bám, bị người yêu cũ khủng bố tống tiền vì biết cô đóng giả Nhược Tử, bối rối giữa tình yêu của người bạn thân Thiên Khánh và Thiên Kỳ - người được cô cứu mạng và cũng là con trai của đổng sự trưởng.
Nhược Tử nhận thấy sự mạo hiểm của chị khi đóng giả mình, cô đau đớn khôn cùng, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, biến thành 1 người khác hoàn toàn, hy sinh khuôn mặt xinh đẹp, hy sinh tất cả gia đình, người thân, bạn bè để âm thầm bảo vệ chị mình, gia đình mình và vạch trần bộ mặt thật của Tiêu tổng. Dưới nhân diện mới mang tên Trịnh Nam Thiền, Nhược Tử sẽ làm những gì để đấu tranh với cái ác? Cô sẽ đối mặt ra sao khi đứng trước người chị yêu quý Lâm Nhược Nam và những người thân quen? Lâm Nhược Nam, người che giấu thân phận thật sự của mình, cùng lúc phải chịu sự dày vò của 3 mối tình: sự đeo đuổi thật lòng của Trần Thiên Kỳ, sự đeo bám không rõ sự thật của anh bạn trai Lâm Nhược Tử, sự can thiệp chán ngáy của Lục Hối Quân, bạn trai trước đây của cô, làm cho con đường truy tìm sự thật của cô gặp rất nhiều khó khăn? Liệu Nhược Nam có đứng vững trước những biến cố, tai họa dồn dập trong vai Lâm Nhược Tử hay không? Cô sẽ làm gì với những mối tình éo le? Bức màn bí mật sẽ được hé lộ bằng cách nào?
Với sự diễn xuất tài tình của hai nữ diễn viên xinh đẹp Lý Giai Lân và Dương Mai, hình tượng hai chị em song sinh Lâm Nhược Nam và Triệu Nam Thiền (Lâm Nhược Tử) đã được khắc họa đậm nét. Qua 29 tập phim « Chị em si tình », chúng ta thấy được một chân lý cao đẹp « Một giọt máu đào hơn ao nước lã », dù có thay đổi thế nào thì tình thân và tình chị em sẽ chiến thắng và vượt qua tất cả, kể cả sự thật được chôn dấu. « Chị em si tình » chắc chắn là một bộ phim hấp dẫn không thể bỏ qua.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT