Pages

Tuesday, July 21, 2015

ttdh2

Trong lúc truy bắt tội phạm, cảnh sát Kim Xương không may bắn trúng bạn gái Tịch Tuyết - Phoenix, khi cô bất ngờ có mặt tại hiện trường. Ngay thời điểm đó, một sự việc lạ kỳ xảy đến khiến Kim Xương ngược thời gian trở về thời Tống, và mang thân phận của vị quan nổi tiếng Bao Thanh Thiên. Chưa kịp định thần, anh chàng đến từ thế kỷ XXI phải giật thót tim khi đối mặt cùng Hàn Sương Sương - nữ học sĩ có diện mạo giống hệt Phoenix. Kim Xương ra sức giải thích về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, nhưng đổi lại là thái độ lạnh lùng cự tuyệt của nàng học sĩ. Đến lúc này, anh dần hiểu chuyện và chấp nhận số phận an bài.
Trong vai trò Bao Chửng, Kim Xương nhanh chóng vận dụng tài trí phối hợp cùng Sương Sương phá nhiều vụ án, khiến cô thay đổi thái độ, ngày thêm cảm mến. Không những thế, để bảo vệ tình cảm, anh còn tìm ngăn cản hôn sự vua ban giữa Sương Sương và sư huynh Cao Kế An. Mọi việc ngỡ đâu sẽ diễn tiến tốt đẹp, nhưng trớ trêu thay, mối nhân duyên giữa Bao Chửng và nữ học sĩ phải đối mặt cùng những mưu đồ chia rẽ hiểm độc của quốc sư họ Cao. Để cứu vị quan thanh liêm, Sương Sương chấp nhận hy sinh hạnh phúc và thực hiện lời thề "chết dưới tay người yêu suốt ba kiếp".
Chưa kịp gác lại đau buồn trước định mệnh éo le, Kim Xương tiếp tục vượt thời gian đến Hong Kong những năm 60, trong hình hài của thanh tra cảnh sát Hoa Long Tiêu. Cứ ngỡ vòng luân hồi sẽ giúp anh hội ngộ Sương Sương, nhưng đối diện thực tại lại là Điền Thu Phụng – người phụ nữ xem anh là kẻ thù giết chồng. Bước vào hoàn cảnh mới, Kim Xương khiến mọi người ngạc nhiên trước sự thay đổi của viên thanh tra tham ô có tiếng. Song song đó, anh còn tìm cách minh oan trước Thu Phụng và giúp cô lấy lại trí nhớ khi biết là kiếp sau của học sĩ họ Hàn. Không những thế, trong thân phận Hoa Long Tiêu, Kim Xương còn vướng vào âm mưu trả thù của em gái Thu Phụng và phải liên tục đối phó với những tay giang hồ cộm cán... Liệu lời thề từ kiếp trước có ứng nghiệm với thân phận mới của cặp đôi ở kiếp này? Kim Xương có được quay về thời hiện đại? Và sẽ ra sao khi anh đối diện với Phoenix trong cảnh "thập tử nhất sinh"?
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT