Pages

Saturday, August 1, 2015

Thiên Tài Lang Băm - Yong-pal

Phim Thiên Tài Lang Băm Hình như không có bất ngờ về casting cho Yong-pal, bộ phim truyền hình mới của đài SBS, đó là sự góp mặt của 2 ngôi sao Joo Won và Kim Tae Hee . Sau sự xác nhận của Joo Won, mới đây Kim Tae Hee đã chính thức đồng ý tham gia, đây sẽ là bộ phim Kdrama đầu tiên của cô sau hai năm kể từ khi đóng vai chính trong" Jang Ok Jung, Live in love".
Bộ phim được chỉ đạo bởi PD của God’s Gift–14 Days và biên kịch Jang Hyeok-Rin của Reset . Nội dung phim nói về một bác sĩ phẫu thuật , đã tìm mọi cách để cứu người em gái đang bị bệnh của mình. Joo-won vào vai bác sĩ nội trú năm thứ ba năm với các kỹ năng phẫu thuật tuyệt diệu mà anh áp dụng cho các tình huống khẩn cấp. Anh ấy có tính cách lập dị song hành với tài năng, và được hé lộ là khá thô lỗ, sống 2 mặt và cần tiền bạc hơn tất cả.

Anh bắt đầu với công việc của một bác sĩ gia đình, giúp những người cần các bác sĩ cấp cứu nhưng không thể đến bệnh viện vì lý do gì đó, và anh không hỏi bất kỳ điều gì về những nguyên nhân ấy. Với công việc này anh có thể đủ khả năng để chi trả cho em gái của mình để điều trị lọc máu hàng tuần mà cô ấy cần. Anh ấy sẽ có tất cả các loại khách hàng, cũng như những người giàu bẩn thỉu và bí hiểm.

Kim Tae Hee đảm nhận vai nữ chính Han Yeo-Jin. Cô sẽ đóng một nữ thừa kế tập đoàn giàu có, gia đình cô sở hữu các bệnh viện nơi Joo Won học nội trú. Cô ấy là một ncô gái bí ẩn, sống một cuộc sống ẩn dật, và chỉ có liên hệ với một vài bác sĩ và các anh của mình, Chủ tịch tập đoàn Chaebol. Cô là một người rất thông minh và trong sáng khi là một cô gái trẻ, nhưng sau một tai nạn lớn, cô ấy gần như lánh xa thế giới trong suốt thời gian phục hồi chậm chạp của mình. Một mối quan hệ lãng mạn giữa hai nhân vật chính đang được chờ đợi.

Bộ phim dự kiến sẽ phát sóng trong tháng tám, sau khi " Mask" kết thúc

từ khóa tìm kiếm phim Thiên Tài Lang Băm :

Phim Thiên Tài Lang Băm

Xem phim Thiên Tài Lang Băm

Bo phim Thiên Tài Lang Băm

phim Thiên Tài Lang Băm tron bo

phim Yong Pal SBS 2015
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT