Pages

Thursday, January 8, 2015

Câu Chuyện Tình Yêu

Phim Câu Chuyện Tình Yêu Việt Nam (30 tập Cuối) Trên THVL1 là những câu chuyện về đời sống gia đình, cuộc sống muôn vàng khó khăn, những sự thật từ hệ lụy tổn thương trong tình yêu được đề cập một cách sâu sắc và thỏa đáng. Họ là những con người dám đấu tranh trong tình yêu, biết mưu cầu hạnh phúc cho mình. Nhưng cuộc sống đầy rẫy những cạm bẫy và chua cay nên nó là những rào cản thử thách để con người ta hoàn thiện hơn. cùng nhau viết lên những câu chuyện tình yêu màu hồng.
Dù khó khăn gian khổ nhưng họ vẫn luôn đấu tranh, hạnh phúc và tình yêu chỉ đến với những con người biết nhườn nhịn sẽ chia, cùng nhau gánh vác để vượt qua những biến cố trong cuộc đời. Họ là những người vợ đẹp, chồng đảm đang yêu gia đình, dù biết là những gì mong muốn không thành hiện thực nhưng họ vẫn cố gắng để cho đối phương có được niềm vui trọn vẹn trong tình yêu. Điển hình là câu chuyện của anh chàng Thiên Khải ở trường học anh luôn là người có số điểm cao nhất, nhưng trường đời lại khó khăn gấp bội.
Mặc cho những thất bại liên tiếp của Thiên Khải, Thư Kỳ vẫn tiếp tục động viên và càng cố gắng chăm lo cho chồng một cách tốt nhất. Hy vọng lại một lần nữa nhen nhóm khi Thiên Khải đứng trước cơ hội được làm việc ở tập đoàn Mỹ Phương. Thư Kỳ quyết định sử dụng chiêu thức vận động hành lang bằng cách cố tình tiếp cận phu nhân của những nhân vật chủ chốt đang làm việc tại Mỹ Phương nhằm tranh thủ sự ủng hộ.
Nhưng họ là những cái đầu giám thử thách với tình yêu và cuộc sống, bằng nghị lực phi thường họ luôn làm việc hết mình, cống hiến hết bản thân mà họ muốn, Thư Kỳ và Thiên Khải là một cặp trời sinh, vốn là cô gái có nhan sắc nhưng dần dần chiếm được lòng tin của đối tác làm ăn. Đó là những quý bà giàu có và thành đạt trong tình yêu. Liệu vợ chồng họ có cùng nhau dệt nên Câu Chuyện Tình Yêu hay không? mời các bạn đón xem 30 tập phim phát sóng đài THVL1.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT