Pages

Saturday, January 31, 2015

cl

Na Ae-ra lớn lên tin cô ấy đã được sinh ra để được chỉ xinh đẹp và không thông minh. Trong khi làm việc tại nhà hàng của gia đình cô, cô té ngã trong tình yêu với Cha Jung-woo, một kỹ sư tốt nghiệp geeky nghiên cứu để đưa vào phục vụ dân sự. Cô muốn trở thành một bà nội trợ và ông hứa rằng cô sẽ được, họ kết hôn. Trong ngày kỷ niệm ngày cưới lần thứ 100 của mình, Jung-woo thông báo rằng ông đã từ bỏ công việc của mình bởi vì anh có một ý tưởng cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp Jung-woo giữ không và Ae-ra cuộc đấu tranh để giữ chúng tồn bằng cách làm việc nhiều công ăn việc làm. Sau khi bị một sự kiện bi thảm từ sự căng thẳng của việc các trụ cột gia đình duy nhất và sống trong nghèo đói, Ae-ra rẫy Jung-woo sau bốn năm chung sống. Ba năm sau khi ly hôn, Ae-ra phát hiện ra rằng Jung-woo trở nên thành công và giàu có, trong khi cô vẫn đang trả nợ mà tích luỹ trong suốt cuộc hôn nhân của họ. Vui vẻ bắt đầu khi đề án Ae-ra để trả thù, trong khi Jung-woo tin rằng Ae-ra muốn anh trở lại bởi vì ông đã trở nên giàu có.
Lee Min-jung là Na Ae-ra
Đẹp nhưng phù phiếm, Ae-ra ban đầu quan tâm nhiều hơn về ngoại hình của mình trau dồi kỹ năng qua cuộc sống của cô. Sau khi kết hôn với Jung-woo, cô mơ ước trở thành một người nội trợ nhưng thấy mình gánh vác gánh nặng duy nhất của nhu cầu tài chính của họ trong bốn năm, cho đến khi sự thất vọng và mệt mỏi khiến cô phải ly dị anh ta. Nhưng sau khi học thành công của mình, cô đề án để vẻ bề ngoài là giành lại chồng cũ của cô bằng cách trở thành một thực tập tại công ty của ông, mặc dù những gì cô ấy thực sự muốn từ anh một lời xin lỗi muộn màng và là cảm ơn bạn.
Joo Sang-wook như Cha Jung-woo
Mặc dù là một thiên tài kỹ thuật, ông đã bước đầu nghiên cứu để trở thành một công chức khi anh gặp và kết hôn với Ae-ra. Để sốc của cô, Jung-woo đột nhiên tuyên bố rằng anh ta nghỉ việc và trở thành một nhà phát triển phần mềm để thay thế. Năm kinh doanh thất bại của mình dẫn đến ly hôn. Jung-woo cuối cùng tạo ra DonTalk, một văn bản trên dữ liệu ứng dụng WhatsApp-như thế sẽ trở thành ứng dụng mạng xã hội số 1 của Hàn Quốc. Như vậy Jung-woo biến đổi từ một kẻ thua cuộc geeky vào tự thực hiện, chủ tịch thành công của D & T Software Ventures, một công ty đầu tư mạo hiểm.
Kim Gyu-ri như Gook Yeo-jin
Thông minh, thanh lịch, và có khả năng, Yeo-jin sở hữu một cái nhìn sắc bén và quyết tâm rằng có thể bị đe dọa, đặc biệt là khi cô được sinh ra với sự bố trí của một ông chủ. Cô là một nữ thừa kế, người con gái của Chủ tịch D & T Software Ventures, nơi cô làm việc như một giám đốc. Cô y tá vết sẹo từ một tình yêu trong quá khứ, nhưng rơi cho các đối tác kinh doanh của cô Jung-woo vì tính cách ấm áp của mình, trở thành đối thủ của Ae-ra cho trái tim của mình.
Seo Kang-joon như Gook Seung-hyun
Em trai Yeo-jin, người đã từng được dạy bởi Jung-woo khi anh còn học trung học. Đẹp trai, giàu có, và chu đáo, Seung-hyun dường như là một chàng trai hoàn hảo. Khi trở về Hàn Quốc từ nước ngoài, ông được thuê tại DonTalk dù kháng của mình để làm việc một công việc bàn tại công ty của cha mình; nhưng để tránh đãi ngộ, anh ấy che giấu danh tính thực sự của mình. Trong số các đồng nghiệp của mình thực tập là Ae-ra, và ông bị thu hút bởi cô ấy, dù chênh lệch tuổi tám năm của họ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT