Pages

Thursday, April 9, 2015

cdh

“Cây Tử Đinh Hương Vàng” là một bộ phim truyền hình dài 11 tập do hãng phim Nhật Bản sản xuất. Có thể nói “Cây Tử Đinh Hương Vàng” là một tác phẩm khá nổi tiếng tại Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện tranh Yamato Nadeshiko Shichihenge nổi tiếng. “Cây Tử Đinh Hương Vàng” đã được nhà sản xuất bán Nhật Bản bán bản quyền phát sóng cho nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam.
Theo lịch phát sóng của VTV “Cây Tử Đinh Hương Vàng ” sẽ được gửi đến quý vị khán giả vào lúc 19 giờ 00 phút từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25 tháng 03 năm 2015. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh “Yamato Nadeshiko Shichihenge – The wall of flowers nổi tiếng của Nhật Bản do nhà văn Tomoko Hayakawa thực hiện, “Cây Tử Đinh Hương Vàng” có nội dung xoay quanh kể về cuộc sống của một cô gái có dung mạo xấu xí tên là Sunako.
Sunako vốn là một cô gái có những sở thích khá đặc biệt như mê phim kinh dị, thích bóng tối và không hề có hứng thú với việc làm đẹp. Sunako ghét những thứ sang trọng, lộng lẫy từ con người cho đến cảnh vật, hoa lá, quần áo hay thậm chí là cả ánh sáng mặt trời. Chính những tính cách cũng như sở thích quái lạ đó đã khiến Sunako ngày một bị mọi người xa lánh và hắt hủi.
Sunako có một người gì, bà chủ sở hữu của một căn biệt thự sang trọng. Tại đây, bà đang cho bốn chàng sinh viên điển trai sinh sống. Rất thương Sunako, bà lại càng cảm thấy buồn phiền hơn khi thấy cháu gái mình đang sống một cuộc cuộc sống quái lạ như vậy. Do đó bà quyết định nhờ đến sự giúp sức của bốn chàng sinh viên nhằm thay đổi vẻ bên ngoài của Sunako.
Kèm theo đó là một phần thưởng sẽ miễn phí tiền trọ cho ai có thể biến đổi Sunako thành một “cô gái hoàn hảo”. Và cũng từ đây bốn chàng sinh viên bắt đầu có những toan tính, kế hoạch nhằm thay đổi cô nàng kỳ quái Sunako. Thế nhưng, để biến đổi được Sunako là một chuyện không hề đơn giản.
Để đạt được mục đích của mình các chàng trai đã gặp không ít những tình huống dở khóc dở cười. Và điều bất ngờ cũng đã đến, khi trong quá trình thay đổi Sunako của bốn chàng trai thì Sunako còn bất ngờ nhận thấy tình cảm mình dành cho Kyohei – một trong bốn chàng trai.
Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu rằng bốn anh chàng sinh viên điển trai này có thay đổi được Sunako hay không? Và khi bất ngờ nhận thấy tình cảm mình dành cho Kyohei thì Sunako sẽ phải sữ trí ra sao? Để có được câu trả lời cho những câu hỏi đó, chúng tôi xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị và các bạn hãy cùng vipphim.net dành thời gian để theo dõi 11 tập phim của bộ phim “Cây Tử Đinh Hương Vàng ”.
Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên trẻ đang và đang rất được yêu thích tại xứ sở hoa Anh Đào như Kamenashi Kazuya đảm nhiệm vai Takano Kyohei, Oomasa Aya đảm nhiệm vai Nakahara Sunako, Uchi Hiroki đảm nhiệm vai Oda Takenaga, Tegoshi Yuya đảm nhiệm vai Toyama Yukinojo, Miyao Shuntaro đảm nhiệm vai Morii Ranmaru…..

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT