Pages

Monday, April 13, 2015

hs

Hồ Sơ Công Lý Phần 1+2 : là một loạt các bộ phim Hồng Kông pháp sản xuất của TVB. Có 5 mùa sản xuất, lần đầu tiên được phát sóng vào năm 1992 kéo dài 13 tập. Câu chuyện xoay quanh một nhóm các luật sư và các nhân viên pháp lý với những câu chuyện đan xen giữa cuộc sống cá nhân của họ và các trường hợp tòa án (thường là một trong những liên quan đến vụ giết người), trong đó họ đang tham gia.
Ben Yu - Một luật sư thành công và các nhân vật chính của bộ truyện. Thường thì hài hước và duyên dáng, Ben cũng là đôi mông của câu chuyện cười cho bạn bè của mình (đặc biệt là Michael) vì sự khoan dung của ông và một phần do sự vụng về của mình. Ông bị một lòng cho đồng nghiệp và đồng luật sư của ông Michelle, người đã từ chối anh rất nhiều lần. Ông chia sẻ một căn hộ với người bạn thân của ông Raymond và anh em họ của ông Man-Bun là người một thám tử cảnh sát.
Michelle Ting - đồng nghiệp và tình yêu quan tâm của Ben. Michelle là một ví dụ về sự hiện đại ngày alpha nữ - cứng đầu, bướng bỉnh và không vô nghĩa. Ban đầu, cô là khá lạnh lùng với nỗ lực của Ben vào việc thu hút các cô, việc tìm kiếm chúng là trẻ con và gây phiền nhiễu. Tuy nhiên, khi thời gian trôi đi, cô dần dần thấy tình cảm của mình cho cô ấy là chính hãng và chấp nhận anh ta lại.
Michael Kong - Một cố vấn trợ lý luật sư tốt nhất là người bạn để Ben Yu và Raymond Chow. Trong số nhóm, Michael được thể hiện là một trong những thao tác và tinh nghịch. Ông là đôi khi hơi non nớt và khá tự mãn và ở hầu hết các lần người mất niềm vui trong rối tung xung quanh với Ben và Raymond. Ông làm việc cho công ty luật mẹ góa bụa của mình và giúp cô và em gái của mình trong việc xử lý các trường hợp Helen của họ. Mặc dù tính cách alec thông minh của mình, ông không có một loại phụ tận tình và sẵn sàng giúp đỡ những người bị thiệt thòi hơn. Michael Kwong được chơi bởi Michael Tao.
Helen Kông - em gái của Michael, người cũng là một luật sư tại công ty mẹ. Xinh đẹp và thông minh, Helen có một nguyên tắc làm việc mạnh mẽ và khôn ngoan hơn trong năm của mình khi nói đến trường hợp các vấn đề ra tòa. Cô em họ một thời gian ngắn ngày của Ben Man-Bun nhưng sớm tách ra do sự khác biệt cá nhân. Helen được chơi bởi Lau Mei-Koon.
Raymond Chow - Một người bạn gần gũi với Ben và Michael, người cũng làm việc tại công ty luật của Michael. Thông thường thân thiện và tốt bụng, Raymond cũng là một người đàn ông coi mình quá nghiêm trọng và ít hài hước hơn các đồng nghiệp của mình. Đạo đức và nhút nhát, ông thường không chấp nhận cách của Michael chưa trưởng thành là xử lý tình huống. Ông cũng là một nạn nhân thường xuyên của chương trình điên Ben khi anh đang cố gắng để treo lên với Michelle. Raymond được chơi bởi William So.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT