Pages

Tuesday, May 20, 2014

Gia Sư Nữ Quái Full - HD

Xem phim: "Gia Sư Nữ Quái Full - HD"


Gia sư nữ quái xoay quanh câu chuyện về hai chàng sinh viên nghèo lên Sài Gòn thuê trọ. Đối mặt với nhiều vấn đề về tiền ăn, tiền nhà, tiền học, Minh (Isaac) và Trí (Trấn Thành) phải tìm đủ mọi cách để xoay sở cuộc sống. Không thể tìm được phòng trong ký túc xá sinh viên, cả hai thuê căn nhà trọ nằm trên tầng cao của một tòa nhà chung cư. Tại đây, Trí trúng "tiếng sét ái tình" với Thúy (Dương Cẩm Lynh), con gái bà chủ nhà trọ và nhờ có cô mà anh thoát được những lần đòi nợ tiền nhà. Còn Minh nhận được công việc khó khăn là dạy học cho Huỳnh Mai, con gái ông trùm giang hồ Huỳnh Tài. Mọi việc trở nên không hề đơn giản khi cô nữ sinh ngổ ngáo này luôn bày đủ thứ chiêu trò để ép Minh phải hủy bỏ hợp đồng gia sư.


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhiệm phần nhạc trong phim. Anh sử dụng lại phần nhạc nền của ca khúc Bad Romance (Lady Gaga) để viết nên Rap Tiền Nhà được dùng trong phân đoạn hai tân sinh viên khất nợ bà chủ nhà. Ý nghĩa hoa hồng (trên nền nhạc của A Time For Us) đầy lãng mạn được dùng trong cảnh Huỳnh Mai và Minh tỏ tình với nhau trên con đường làng đầy sỏi đá. Bên cạnh đó, những nhạc phẩm như Vua Mì Gói, Ký túc xá 10 sao cũng có ca từ và giai điệu khá bắt tai.


Nội dung của bộ phim vẫn chạy theo những mô-típ quen thuộc, nhưng gây cười bởi các tình tiết nhỏ được lồng ghép trong phim. Phong cách hài hước ảnh hưởng nhiều từ những phim hài hành động của diễn viên nổi tiếng Hong Kong Châu Tinh Trì. Đặc biệt, hình tượng bà chủ nhà với tuyệt chiêu "sư tử rống" trong phim Tuyệt đỉnh công phu có lẽ rất được Lê Bảo Trung ưa chuộng và sử dụng trong cả hai phim Nhật ký Bạch Tuyết và Gia sư nữ quái. Trong Nhật ký Bạch Tuyết, khi nàng Bạch Tuyết cất tiếng ca thì mấy chú lùn bị thổi tung lên bầu trời. Còn ở Gia sư nữ quái, bà chủ nhà trọ Má Mập mỗi lần đòi nợ là la hét như bão tố trên sân thượng cùng với sự hỗ trợ của chiếc quạt máy công suất cao. Tuy chỉ là một nhân vật phụ trong phim, nhưng sự xuất hiện của nhân vật Má Mập đã để lại nhiều tràng cười.


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT