Pages

Saturday, May 24, 2014

Xem phim Viết tiếp yêu thương - sntv - trọn bộ

Xem phim: "Viết tiếp yêu thương - sntv"
Tap phim cap nhat: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33
Nội dung

- 20h hàng ngày

- Ngày bắt đầu chiếu: 29-05-2014

- Ngày kết thúc chiếu: 02-07-2014

Hãy cho tình yêu cơ hội thứ 2

“Miễn là chúng ta có thể nhìn chung một bầu trời, hít thở cùng một bầu không khí, bước đi trên cùng một con đường, thì anh và em không có gì là không thể trở lại…Đừng bỏ cuộc quá sớm khi mọi thứ vẫn còn có thể!”
Điển trai, thu hút, bất cần và ham chơi, Lito sống vô lo vô nghĩ với đúng bản chất của một “bad boy” chính hiệu, nhưng không ai biết từ sâu thẳm trong con tim non trẻ cố tỏ ra phớt đời ấy là một nỗi đau dai dẳng bởi tuổi thơ không được yêu thương. Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, Lito đã sớm chứng kiến cảnh cha mẹ mình li tán. Kể từ đó, với Lito, tình yêu mà cả thế gian tôn thờ chỉ là một trò lừa dối và hôn nhân chính xác là thứ trói buộc vô lý nhất cuộc đời hai con người suốt ngày chỉ biết cãi vã, dằn vặt nhau.
Thế rồi một hôm, sau vụ cãi lộn ầm ĩ của hai nhóm học sinh, Lito đã gặp Myrna - nữ sinh trung học con nhà gia giáo, từ bé đã được cha mẹ đặt nhiều kỳ vọng. Hai con người, hai tính cách, xuất thân từ hai gia đình, hai hoàn cảnh khác nhau bỗng chốc quấn quýt nhau bởi tiếng sét tình yêu nồng nhiệt của tuổi trẻ. Những ngày tháng tẻ nhạt và nỗi đau trong Lito bỗng chốc bị lấp vùi. Có Myrna bên cạnh, mọi khái niệm đầy ác cảm của Lito về tình yêu trước đây không còn hiện hữu. Dù gia đình, bạn bè Myrna ra sức chia rẽ đôi trẻ vì cho rằng họ không hợp nhau, đôi trẻ vẫn quyết định tiến tới hôn nhân sau khi Myrna mang thai. Những nông nổi của tuổi mới lớn đã khiến cả hai không thể lường trước những trọng trách mỗi người phải gánh lấy. Cuộc sống sau hôn nhân không hề màu hồng như Lito và Myrna tưởng tượng. Sự khác biệt quá lớn của cả hai bắt đầu lộ rõ. Thêm vào đó, mỗi người lại bắt đầu có những mối quan hệ ngoài luồng khiến tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Những yêu thương ngày xưa giờ đã bị vùi lấp, những vấp ngã trước ngưỡng cửa của sự trưởng thành đã đánh gục và đưa cuộc hôn nhân của họ đứng trên bờ vực của sự tan vỡ. Lito và Myrna sẽ làm gì để cứu vãn tình yêu một thời sôi nổi, nồng nàn ấy? Họ sẽ chọn cách buông tay để giải thoát cho nhau, hay cùng cho nhau cơ hội để yêu thêm lần nữa?
Với cốt truyện không nhiều kịch tính như phần lớn những phim Philippines khác thuộc dòng phim tình yêu, gia đình, “Viết tiếp yêu thương” có thể không phải là một bộ phim gay cấn theo kiểu hận thù dằn vặt, bí mật kinh hoàng, thế nhưng lại biết cách thu hút khán giả, đặc biệt là các khán giả trẻ ở những điều bình dị, giản đơn, những điều đã từng xảy ra đâu đó trong cuộc sống, tình yêu của chúng ta. Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo, yêu thương cũng có khi đứt gãy, rạn vỡ. Hãy tin vào cơ hội thứ 2 mà chính bạn dành cho tình yêu của mình. Bởi bạn sẽ không bao giờ biết được bạn yêu thương một người nhiều đến như thế nào, nếu bạn chưa từng một lần nếm trải cảm giác mất hoặc sợ mất đi người ấy. “Chúng ta đôi khi ở bên nhau rất lâu, cũng chỉ bởi quá quen có hơi ấm của nhau bên cạnh. Nhưng chúng ta cũng có thể cảm thấy ớn lạnh vì sự quen thuộc ấy lắm lúc cũng thực sự chẳng thuộc về mình. Thế nên, đi xa có khi chẳng phải là đi xa mãi. Đi xa cũng chỉ là để có ngày quay trở lại, mới mẻ hơn, nồng nàn hơn, trưởng thành hơn, và yêu thương hơn...”

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT