Pages

Monday, August 25, 2014

Ảo vọng

15 năm trước Thiện, sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Cha Thiện suốt ngày say xỉn. Mẹ Thiện, bà My, tất bật với những công việc: bán rau ngoài chợ, rửa chén, dọn vệ sinh … để kiếm những đồng tiền còm cõi về nuôi hai cha con Thiện. Thiện vẫn được đi học như bao đứa trẻ khác. Thiện quen dần với những trận đòn của cha giáng xuống mẹ. Cho đến một ngày, cha Thiện đang đánh bà My thì Thiện đi học về. Vừa nhìn thấy Thiện, định đánh luôn cả Thiện nhưng bà My đã kịp chạy lại ôm Thiện. Người bà chảy máu. Trong lúc hoảng loạn, Thiện đã dùng con dao đâm thẳng vào cha mình. Bà My sợ hãi chỉ biết ôm con khóc. Công an đến Bà My nhận hết tội về mình. Từ đó bà My lãnh án 15 năm tù để lại cậu con trai 10 tuổi bơ vơ giữa dòng đời. Thiện trở thành một đứa trẻ mồ côi và bị mang tiếng là con trai của một người đàn bà tù tội bị mọi người xa lánh ,cậu đã bỏ nhà đi lang thang. Từ những bất hạnh Thiện bắt đầu căm ghét cái nghèo, khiến Thiện trở thành một kẻ tham vọng, cơ hội. Thiện bắt đầu lại cuộc đời của mình tại cô nhi viện cho đến ngày đậu vào đại học Y. Cậu sinh viên thủ khoa của trường Đại học Y hiền lành, học giỏi trở nên nổi tiếng khắp khoa. Thiện lại đẹp trai nên được rất nhiều cô sinh viên yêu thích. Trong đó có Vy, con gái của giáo sư Trịnh trong trường. Thiện chọn Vy và họ bắt đầu yêu nhau. Thiện luôn dành nhiều phần học bổng và luôn được ông bà Trịnh xem như con cái trong nhà. Hạn tù 15 năm của mẹ Thiện đã mãn đúng ngày Thiện tốt nghiệp đại học. Bà trở về căn nhà xưa để tìm đứa con nhưng còn là một căn nhà hoang. Bà My làm lại cuộc đời bằng gánh rau muống ngoài chợ. đi hỏi tung tích của con trai khắp nơi. Trong một lần vô tình nhìn thấy người thanh niên đứng trước cửa nhà rất lâu rồi bỏ đi, bà mới nhận ra đó chính là đứa con trai của mình.
Vy và Thiện vào làm việc tại một bệnh viện quốc tế khá lớn, đã làm hài lòng ông Lãnh, một nhà đầu tư lớn của bệnh viện, khi ông ta nằm điều trị tại bệnh viện. Để có thể lấy lòng ông Lãnh, Thiện đã không ngần ngại làm bất cứ việc gì, thuyết phục được ông Đại đầu tư tòa cao ốc cho ông Lãnh. Quá hài lòng với người thanh niên này, ông Lãnh đã gán ghép Thiện cho con gái của mình. Và tất nhiên với một kẻ cơ hội như Thiện thì anh ta không thể nào bỏ qua cơ hội này mặc dù Thiện vẫn đang quen Vy. Với vỏ bọc là tài giỏi, hiền lành Thiện cũng có được Trà và đám cưới giữa hai người cũng vẫn được tiến hành.
Vy bị suy sụp tinh thần,bèn hù dọa Thiện ô sẽ gặp Trà để nói tất cả. Thiện bèn nghĩ cách gì đó để Vy biến mất. Thiện liên hệ với đại ca giang hồ người Đài Loan cần một người tình bèn thỏa thuận bán Vy cho y. Trà cũng có người yêu tên Minh. Cả hai yêu nhau và đã hứa hẹn với nhau sau khi Minh đi tu nghiệp ở Pháp về sẽ tính đến chuyện hôn nhân. Nhưng sự có mặt của Thiện đã làm thay đổi tất cả mọi chuyện.Thiện tưởng kế hoạch của mình hoàn hảo nhưng nào ngờ công an tới điều tra. Ông Lãnh bắt đầu nghi ngờ Thiện và cho người điều tra tất cả. Bức màn bí mật về cuộc đời của Thiện về quá khứ và về người mẹ tù tội của anh ta đã được vén lên hết. Ông đến tận nơi gặp bà My và thất vọng hơn là Thiện đã bỏ mặc người mẹ hy sinh suốt 15 năm trong tù cho anh để giờ đây bà phải sống trong cành nghèo khổ bệnh tật. Ông tìm cách đưa Thiện đi nước ngoài. Vì không muốn làm con gái đau lòng. Thiện bắt đầu nghĩ ra cách hại ông Lãnh nghiễm nhiên trở thành giám đốc bệnh viện và chủ tịch hội đồng quản trị thay ông.
Nhưng Thiện đâu ngờ mọi chuyện dần Trà đã tìm thấy những bí mật của Thiện. Trà quay về công ty thay cha quản lý công ty. Trà đến với Minh. Thiện trở nên điên dại đã khiến cho bà My rất khổ sở. Bà My vẫn ngày ngày vào thăm nuôi Thiện tại bệnh viện tâm thần.
Lê Minh thực hiện, Hãng phim Vnfilm sản xuất.
Huỳnh Đông, Dương Cẩm Linh, Hạnh Thúy, Hoàng Phi, Hồng Nhung, Mai Bảo Ngọc, Trịnh Kim Chi…
Phim Ảo vọng tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT