Pages

Thursday, August 28, 2014

Hôn nhân vàng

Giữa cơn bế tắc của cuộc hôn nhân sắp đặt, thiếu gia Park Hyun Soo càng khổ sở hơn khi người vợ kiêu kỳ Yoo Na vì không cảm nhận được hơi ấm gia đình mà liên tục chống đối, đòi ly hôn. Đúng lúc ấy, sự xuất hiện của Jung Mong Hee – cô gái bán phụ kiện vỉa hè có ngoại hình y đúc Yoo Na chợt khiến Hyun Soo lóe lên ý tưởng táo bạo. Anh đánh liều thuyết phục Mong Hee đánh tráo vị trí Yoo Na để đến thăm người bà đang lâm trọng bệnh của mình. Song bất ngờ thay, Yoo Na phát hiện và ngỡ rằng chồng phản bội, cô bỏ đi mà không để lại tung tích. Một mặt không tìm được vợ, mặt khác lại phải ứng phó gia đình đã buộc Hyun Soo lần nữa tìm đủ chiêu trò để "hợp tác" lâu dài với Mong Hee. Khoản đãi hậu hĩnh từ phía anh đã khiến Mong Hee chẳng thể làm ngơ vì cần tiền lo cho đám cưới em gái. Cô gái vốn quen dân dã, khoáng đạt nay phải bước vào kiểu cách của giới nhà giàu, và những câu chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đây.
Trong khi tất bật che giấu thân phận, Mong Hee bất ngờ phát hiện ra cuộc sống thật sự của Mong Hyun – cô em vừa được gả về làm vợ cậu út Hyun Tae cũng của gia đình họ Park. Vì muốn bố mẹ an lòng với hi vọng con gái có được cuộc sống sung túc, Mong Hyun đành ngậm ngùi kết hôn dù biết trước chồng có nhân tình. Không chỉ vậy, cô còn liên tục chịu sự chèn ép từ mẹ kế của chồng và chị dâu thứ Sung Eun. Càng bất ngờ hơn nữa khi Sung Eun cũng chính là tình địch khi xưa của Mong Hee. Nhờ xảo quyệt che giấu quá khứ, cô đường hoàng bước vào danh gia vọng tộc với vị thế là vợ của cậu con thứ Hyun Joon và được nhà chồng vô cùng yêu quý. Liệu những cuộc hôn nhân xa hoa với nhiều suy tính ẩn sau có đem đến hạnh phúc cho người trong cuộc? Và với Mong Hee, cô sẽ phải đối mặt ra sao khi Yoo Na thật sự quay về, trong khi hàng loạt sự cố trớ trêu lại đang đẩy cô vào những tình cảm đặc biệt với anh "chồng hờ" Hyun Soo?
Phim Hôn nhân vàng Htv2 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24 Tron Bo
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT