Pages

Friday, August 29, 2014

Mùa tình yêu

Bộ phim tình cảm TVB Mùa tình yêu xoay quanh những cặp đôi hoàn toàn khác biệt về cách yêu, cách nghĩ và cách nhìn cuộc sống. Tương ứng với sự biến chuyển từng mùa trong tự nhiên, "cây tình yêu" ở mỗi giai đoạn cũng mang sắc thái, cảm xúc, dư vị rất riêng.
Mở đầu cung bậc tình cảm cho Mùa tình yêu là thời điểm đẹp nhất trong năm với câu chuyện của Lâm Xuân Phần - cô gái cá tính, mạnh mẽ phải làm tài xế kiêm trợ lý bất đắc dĩ cho ngôi sao Season. Từ những va chạm, bất đồng ban đầu, cả hai trở nên bối rối khi chợt nhận ra cảm xúc dịu dàng đang dần nhen nhóm trong tim. Sang mùa hạ là tình yêu mãnh liệt, nồng nàn của Ngô Tuấn Giai và Hạ Chí Hân sau bao hiểu lầm, xa cách. Ban đầu, những va vấp cuộc đời khiến cặp đôi chùn bước, nhưng rồi cơ hội hợp tác trong một dự án đặc biệt lại là "chất xúc tác" thổi bùng ngọn lửa yêu thương.
Đến với mùa thu là câu chuyện nhiều suy ngẫm của Hà Thu Sinh – Phương Gia Vỹ - Phùng Tu Văn. Dù tình yêu vẫn hiện hữu, nhưng những va chạm đời thường, sự ương ngạnh, ích kỷ và mâu thuẫn nàng dâu – mẹ chồng lần lượt đẩy hai cuộc hôn nhân của Thu Sinh với Gia Vỹ và Tu Văn vào ngõ cụt. Cuối cùng là hành trình tìm lại chính mình của thám tử Chu Tổ An và Diêu Đông Ni, cặp đôi đại diện cho mùa đông băng giá. Ở đó, cả Tổ An và Đông Ni đều phải đứng trước lựa chọn khó khăn giữa tìm cách lãng quên hay đối diện với những ký ức đau lòng.
Bốn câu chuyện được kể trong Mùa tình yêu cũng chính là những giai đoạn mà hầu hết các cặp đôi đều trải qua. Nếu mùa xuân là cảm xúc rực rỡ thuở ban đầu như nụ hoa chớm nở, mùa hạ đầy quả ngọt và khắc họa thời điểm "thịnh vượng" nhất của tình yêu, mùa thu đại diện cho những thử thách đòi hỏi con tim thật sự bản lĩnh, thì mùa đông lại chính là hành trình xoa dịu tổn thương, làm tan buốt giá con tim và kết nối cảm xúc để bắt đầu vòng tuần hoàn quen thuộc.
Phim Mùa tình yêu tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT