Pages

Wednesday, August 27, 2014

Em Là Phụ Nữ - VTC9

Anut Patthanapridi (Wannarot Sonthichay) được gọi về Thái Lan để mở di chúc do bố cô Anop Patthanapridi qua đời đột ngột. Trong khi đó Jittari (Panwat Hemmani) – vợ bé của Anop lại mau chóng tiến hành đám tang. Anut từng nghe nói bố sẽ cho cô thừa hưởng căn nhà, nhưng Jittari lại rao bán nhà trong khi di chúc chưa được mở. Không những vậy, Jittari còn nói với Anut là bố cô trao Hang Tủ, con chó cưng của cô làm tài sản cuối cùng cho cô. Anut cảm thấy có điều gì đó bất bình thường nên viện lý do xin được ở lại nhà một đêm mục đích là để điều tra. Trong khi Anut vào phòng vẽ tranh của bố để tìm hiểu thì cô bị đánh cho ngất xỉu.
Anut tỉnh dậy thì thấy mình đang bị Sitsak, kẻ thân tín của Jittari đưa ra ngoại thành để làm hại. Cô liền kiếm đường thoát và giả trang thành đàn ông quay lại Bangkok. Khi về đến nhà cô mới biết là Jittari đã bán nhà cho người khác. Người này chính là Pathawi (Sukrit Wisetkaew) nhiếp ảnh gia trẻ tuổi và nổi tiếng. Anut liền tự xưng mình tên là Út, từng ở đây và muốn tiếp tục ở lại. Pathawi thấy Thinkorn – trợ lý của mình gặp tai nạn không thể đi làm trong nhiều tháng nên quyết định nhận cô vào làm. Jenjira (Pichaya Chauwalit) bạn gái của Pathawi vốn là ngôi sao sexy nổi tiếng - không vừa lòng khi thấy Pathawi thân thiết với Út. Cô ta liền hối thúc Pathawi kết hôn.
Pathawi cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, anh bắt đầu cùng hợp sức với Anut và mọi người để tìm ra manh mối của bản di chúc. Pathawi nhớ lại anh từng bảo Thinkorn mang bức tranh Hang Tủ dậm chân trên tờ giấy đóng khung. Nên anh liên lạc với Thinkorn. Và khi tin đó đến tai Jittari, cô ta liền ra tay cản trở và muốn xử lý Anut nhưng không thành công. Khi Pathawi tháo bức tranh ra thì phát hiện ra rằng Anop bị bắt buộc làm di chúc giả. Sự thật là Ông Anop muốn trao tất cả tài sản lại cho Anut.
Tất cả sự thật được phơi bày, Pathawi bán nhà lại cho Anut nhưng không chịu tha thứ vì cô đã lừa anh. Cuối cùng lại là nhiệm vụ của chú chó thông minh - Hang Tủ - phải tìm Pathawi về.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT