Pages

Sunday, March 1, 2015

bgdv

Được chuyển thể từ phim điện ảnh cùng tên do Kim Ha Neul, Kang Ji Wan đóng vai chính, Bạn gái là điệp viên phiên bản truyền hình do SBS sản xuất đã gây ấn tượng mạnh khi công chiếu tại Hàn Quốc với sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Joo Won và Choi Kang Hee.
Phim Bạn gái là điệp viên xoay quanh chuyện tình của cặp đôi đặc viên trong Cục Tình Báo Quốc Gia (NIS), Han Gil Ro và Kim Seo Won. Họ là nhân viên tình báo bí mật, luôn phải che dấu danh tính thật sự của mình. Tuy trong lòng đã dành trọn tình cảm cho nhau nhưng cứ mở lời ra là luôn trong tình trạng phải nói dối, nên chuyện tình của họ gặp nhiều thử thách.
Gil Ro là công tử nhà giàu, thích đua xe cá độ. Anh luôn bị mẹ bắt đi xem mắt cưới vợ và nghĩ rằng bố không yêu thương mình. Còn Seo Won là con gái nhà nghèo, muốn trở thành nhân viên đài truyền hình, kiếm được nhiều tiền. Trước khi gia nhập vào NIS, cả hai đã nhiều lần "chạm mặt" và"gây chiến". Qua quá trình luyện tập, thử thách trong hàng ngũ NIS, cặp đôi "oan gia" đều nhận ra họ đã dành cho nhau tình cảm đặc biệt nhưng "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Sau đó Gil Ro bất ngờ bị đuổi ra khỏi NIS...
Cục tình báo NIS nghi ngờ công ty của ba Gil Ro kinh doanh bất chính, bán bí mật quốc gia nên sắp xếp cho Seo Won vào làm để điều tra. Thời điểm đó, Gil Ro cũng bị sa thải khỏi NIS và quyết định về làm việc ở công ty gia đình theo ý nguyện của ba anh. Trong suốt quá trình làm việc chung tại công ty, nhiều lần cùng nhau đối mặt với những thế lực nguy hiểm, Gil Ro và Seo Won cảm nhận được tình yêu thật sự dành cho nhau. Thế nhưng, cuộc tình của họ liệu có bền vững khi Gil Ro bắt đầu nghi ngờ bạn gái là gián điệp công nghiệp, đang bắt tay với kẻ xấu để hại ba mình?
Song song với tuyến tình cảm của đôi mật viên Gil Ro và Seo Won, là cuộc chiến không hồi kết của các điệp viên, cùng sứ mệnh báo thù đầy kịch tính của ba anh em nhà họ Choi.
Phim Bạn gái là điệp viên xây dựng nhiều tình tiết lãng mạn hài hước, xen lẫn yếu tố kịch tính của câu chuyện tình báo, báo thù mang lại cho khán giả những thước phim hấp dẫn, hài hước và không kém phần đặc sắc với dàn sao nổi tiếng của xứ sở kim chi như Joo Won, Choi Kang Hee, Hwang Chan Sung.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT