Pages

Tuesday, March 3, 2015

kmty

Nội dung bộ phim xoay những câu chuyện rất đỗi đời thường nhưng vô cùng ấm áp về cuộc sống của một gia đình mà nhân vật chính là Soon- In. Soon-In là một bà mẹ góa phải gánh những khó khăn, vất vã trên vai để nuôi dưỡng 4 đứa con từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Một ngày nọ, bà gặp lại Gyu-Tak, người yêu cũ ngày xưa của bà. Kể từ đây, cuộc sống gia đình của bà Soon-In bị đảo lộn hoàn toàn khi ông và bà quyết định sống phần đời còn lại của mình với nhau. Phim là một bức tranh nhiều màu sắc, lúc cao trào cảm động, lúc thư giãn với sự vui nhộn cân bằng. Chính vì vậy, bộ phim không gây cảm giác nhàm chán với những tình tiết tương tự nhau như các bộ phim khác.
Ngoài nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, tình tiết hấp dẫn theo từng tập và các trường đoạn khác nhau bằng những lời thoại thấu tình đạt lý, có tính giáo dục cao, bộ phim này còn có sự hấp dẫn rất khác. Đó là sự diễn xuất tài tình của nữ diễn viên Kim Ja Ok. Nữ diễn viên không tuổi này được dân xứ Kim Chi ưu ái trao tặng nghệ danh “Bà mẹ quốc dân” (Ở Hàn Quốc, khi một diễn viên hay ca sĩ… được trao tặng danh hiệu “quốc dân” đồng nghĩa đó là người nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật nước nhà và đặc biệt phải được công chúng yêu thích”

Thật ra, khán giả có thể không nhớ cái tên Kim Ja Ok là ai nhưng tin rằng khi nhìn thấy bà trên bộ phim Khi mẹ tôi yêu, họ sẽ nhớ ngay ra bà. Bởi người nữ diễn viên này từng tham gia nhiều bộ phim danh tiếng cho ngành nghệ thuật thứ 7 của xứ Kim Chi. Đó là những tiếng cười rộn rã cho khán giả trong bộ phim Gia đình là số 1 (phần 2) cũng đã từng được công chiếu trên kênh truyền hình THĐT1.

Người nữ diễn viên tài năng này đã có hơn 40 năm theo nghiệp diễn. Đến lúc mất hồi tháng 11 năm 2014 ở độ tuổi 63, bà chưa từng trễ giờ hay vắng mặt trên trường quay dù chỉ một ngày trong khi căn bệnh ưng thư phổi quái ác cứ hoành hành bà liên tục.

Câu thoại trong phim Khi mẹ tôi yêu: “Chẳng lẽ mẹ không được phép có bạn trai sao?” của bà đã để lại nhiều ấn tượng cho nhiều khán giả xem truyền hình, thu hút nhiều lượt rating (bầu chọn) cho nhà sản xuất phim và nó cũng trở thành câu nói bất hủ cho những bà mẹ kém may mắn, sống đời đơn thân ở đời thực có được cảm giác an ủi cho số phận hẫm hiu. Và chỉ khi nghe được câu nói ấy, khán giả càng thông cảm hơn cho bà, mới thấy được tài diễn xuất của người nữ diễn viên xinh đẹp, không có tuổi này. Sự hy sinh, vượt qua những đắng cay của cuộc đời ở một xã hội trọng Nho gia ở Hàn Quốc để nuôi dưỡng 4 người con.

Không chỉ trong phim, ngoài đời thực Kim Ja Ok lúc nào cũng thể hiện sự lạc quan dù đang phải đối mặt với hoàn cảnh nào. Khi nói về căn bệnh ung thư của mình, người ta không cảm thấy bà tuyệt vọng, bởi bà luôn có triết lý sống lạc quan. Trong một chương trình Knee Park Taoist TV phát sóng năm ngoái, Kim Ja Ok bày tỏ sự thật mình mắc bệnh ung thư. Nhưng bà quan niệm: “Ung thư là căn bệnh cho ta thời gian để chuẩn bị ly biệt”.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT