Pages

Wednesday, March 11, 2015

mntt

Bộ phim “Mặt Nạ Thiên Thần” là một bộ phim truyền hình dai tập do hãng phim Việt Nam sản xuất. Đây là một trong số những bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn -NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo. Phim sẽ được phát sóng vào lúc 13 giờ 00 phút Trên kênh truyền hình HTV7, bắt đầy từ ngày 12 tháng 03 năm 2015. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên đã và đang rất được yêu thích. Hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn đối với khán giả yêu thích phim truyền hình.
Trong phim nam diễn viên điển trai sinh năm 1986 Ngọc Thuận, từng xuất hiện trong bộ phim rất nổi tiếng “Trai nhảy” sẽ khiến nhiều fan nữ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trong “Mặt Nạ Thiên Thần”. Nhân vật do Ngọc Thuận đảm nhận là Vũ An. Trong phim Vũ An vốn là một chàng trai nhút nhát, thiếu tự tin và rất nhu nhược. Ngoại hình bê ngoài lại lôi thôi, bê bối nên đã sớm bị bạn gái là Nhã Thùy (do Nhật Hạ thủ vai) chia tay.
Ít lâu sau Vũ An được gia đình cho ra nước ngoài du học nhằm cố gắng thay đổi con người anh. Đúng như mong đợi sau khi từ nước ngoài trở về, Vũ An đã trở thành một con người hoàn toàn khác, từ ngoại hình cho đến tính cách. Theo sự sắp xếp của cha mình Vũ An đã kết hôn với Thùy Dương do nữ diễn viên xinh đẹp Thùy Trang thủ vai. Thùy Dương vốn là người yêu của tài tử điện ảnh nổi tiếng Duy Thái do nam diễn viên tài hoa Hứa Vĩ Văn thủ vai. Duy Thái đồng thời là anh trai của Nhã Thùy, người từng bỏ rơi Vũ An.
Nhã Thùy vốn là một cô gái có lôi sống thực dụng. Khi biết Vũ An người mà cô đã từng bỏ nơi bây giờ đã trở thành một người hoàn toàn khác, đồng thời cũng là công tử con nhà danh giá nên Nhã Thùy đã tỏ ra rất ganh tức khi biết tin Vũ An lấy Thùy Dương làm vợ. Nhã Thùy càng thêm tức tôi hơn khi chính cho của Thùy Dương là ông Bằng đã từng ép hại cha cô đến mức phải tan gia bại sản rồi qua đời.
Cũng chính Nhã Thùy là người đã vô tình phát hiện sự thật đó nên đã ra sức để ép buộc anh trai mình là Duy Thái phải chia tay với Thùy Dương, nhưng trong tận sâu thâm tâm của anh chàng tài tử này thì Thùy Dương vẫn luôn mãi mãi là người con gái duy nhất. Do đó Duy Thái luôn âm thầm đứng đằng sau để bảo bọc, quan tâm Thùy Dương, đồng thời cô gắng tìm mọi cách để khuyên nhủ em gái từ bỏ âm mưu trả thù.
Nhã Thùy vốn là người cứng đầu nên không để gì chỉ nghe những là khuyên từ anh trai mà chịu bỏ cuộc. Để thực hiện âm mưu của mình Nhã Thùy tình cách vu oan cho Thùy Dương hết lần này đến lần khác nào là ăn cắp tiền vàng rồi gây tai nạn cho bà nội, lại thêm cái tội nói dối là đã mang bầu … nên Vũ An đã quyết định ly hôn với Thùy Dương để đến với vòng tay của Nhã Thùy. Chưa dừng lại ở đó Nhã Thùy còn gài bẫy cho Vũ An ký giấy tờ chuyển nhượng cổ phiếu, khiến cả gia đình Vũ An phải rơi vào cảnh tan cửa nát nhà.
Qua uất ức vì bị Nhã Thùy lừa hết tài sản của gia đình, mẹ của Vũ An là bà Thịnh đã cố gắng để giằng co với Nhã Thùy, không may bị cô ta lỡ tay xô ngã, mất mạng. Thương em gái lỡ gại Duy Thái đã nhận hết mọi tội lỗi về phần mình, tuy nhưng Vũ An không cam tâm đứng nhìn Nhã Thùy vẫn ngoài vòng lao lý. Đúng lúc này, khi biết được Nhã Thùy đã có con với mình, Vũ An đã… Và rồi để biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Chúng tôi xin chân trọng kính mời quý vị và các bạn hãy dành thời gian để đón xem bộ phim “Mặt nạ thiên thần”.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT