Pages

Saturday, May 30, 2015

dtt

Sau hai mùa thành công, “Giải boxing, võ thuật cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet” đã có vị thế vững chắc trong lòng giới yêu võ thuật, cũng như thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả trong và ngoài nước. Năm nay, cùng nhiều cập nhật hấp dẫn, giải chính thức trở lại bằng phiên bản “Đấu trường thép”, hứa hẹn là sân chơi võ thuật hoành tráng và đáng xem nhất 2015.
Qua hai mùa thi đấu (2013 & 2014), “Giải boxing, võ thuật cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet” đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và những người mộ võ. Giải đấu đã tạo nên dấu ấn sâu sắc khi vinh danh nhiều tên tuổi võ sĩ đẳng cấp, đồng thời góp phần tìm ra nhiều vận động viên đủ chuẩn cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trên trường quốc tế.

Tiếp nối những thành công đó, từ tháng 6.2015 này, giải đấu chính thức bùng nổ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới - “Đấu trường thép” - cùng nhiều cập nhật hấp dẫn, hứa hẹn giúp sân chơi võ thuật đỉnh cao này ngày càng quy mô & chuyên nghiệp. Một thay đổi đáng chú ý là mùa giải thứ 3 sẽ chỉ áp dụng các hạng cân từ 54kg trở lên, ở cả bảng Nam và Nữ. Ngoài ra, theo dõi “Đấu trường thép” các khán giả trung thành còn có cơ hội thưởng thức những trận so găng kịch tính của bộ môn Muay Thai.


Tham gia tranh tài, bên cạnh hàng loạt gương mặt đã có tên tuổi, mùa giải năm nay còn quy tụ những võ sĩ trẻ triển vọng thuộc nhiều môn phái trên toàn quốc. Không chỉ có thể học hỏi kinh nghiệm & nâng cao trình độ bản thân, “Đấu trường thép 2015” còn mang đến cho các tay đấm cơ hội đoạt lấy danh hiệu cao quý “Đại kiện tướng cấp quốc gia” - nếu giành được những vị trí cao nhất (hạng Nhất, Nhì, Ba) tại mỗi hạng cân. Bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng cùng việc trở thành chủ nhân chiếc đai vô địch Let’s Viet danh giá cũng góp phần không nhỏ tạo nên sức hút mãnh liệt cho “Giải boxing, võ thuật cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần III - 2015”.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT