Pages

Wednesday, May 20, 2015

ggxt

Bộ phim (26 tập) về đề tài “phi công trẻ - máy bay bà già" sẽ được phát sóng vào khung giờ Rubic 8, 14h thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 4/4.
Gái già xì tin của nhà văn Thu Thủy là tiểu thuyết được cư dân mạng rất yêu thích bởi giọng văn dí dỏm, thông minh. Truyện xoay quanh nhân vật Dương – phóng viên du lịch gần 30 tuổi, chưa có người yêu. Cô ý thức bản thân không xinh đẹp, không giàu có và cũng không “được cái nết gì” nhưng vẫn luôn tự tin và lạc quan. Trước những cuộc mai mối không ngừng nghỉ của bố mẹ, Dương vẫn nhởn nhơ tin rằng, sớm muộn cô cũng có người rước. Sự xuất hiện của Định và Quân – hai cậu cháu với hai tính cách trái ngược – khiến trái tim Dương loạn nhịp và bị cuốn vào những lối rẽ bất ngờ trên hành trình tìm kiếm tình yêu.


Khi lên phim, để hấp dẫn khán giả, đạo diễn Trần Quang Vinh yêu cầu dàn diễn viên phải đẹp dù Dương theo miêu tả trong truyện vốn chẳng sắc nước hương trời. “Nhiều người bảo, đã là gái già thì lấy đâu ra xinh nhưng không xinh thì không thể là nữ chính. Vấn đề nằm ở cách diễn, diễn viên sẽ phải làm sao để thuyết phục người xem, cô ấy ế thật” – đạo diễn cười giải thích.
Sau nhiều lần casting, nâng lên đặt xuống, Trần Quang Vinh chấm Phương Oanh vào vai Dương. Cô diễn viên nghiệp dư từng khiến MC Thảo Vân ngạc nhiên vì “sao không đi thi hoa hậu”. Chuyên vào vai những cô gái có số phận bi đát, Phương Oanh bất ngờ khi được đạo diễn nhắm vai “gái già xì tin”. “Tôi vốn không phải người được đào tạo trường lớp về diễn xuất, bản năng của tôi cũng không giống nhân vật. Vì vậy tôi khá lo lắng khi nhận vai. Tôi muốn biến nhân vật Dương thành một cô gái già thật đáng yêu. Nhiều lúc, tôi cứ ngồi tưởng tượng, nếu mình không phải Oanh mà là Dương, mình sẽ làm thế nào? Tôi cứ thả trôi mình theo tâm lý nhân vật. Nhiều lúc còn bị đạo diễn mắng là hâm quá” – Phương Oanh chia sẻ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT