Pages

Sunday, May 17, 2015

ghv

"Giọng hát Việt" mùa 3 đã chính thức lên sóng vào tối Chủ nhật vừa qua. Tập đầu tiên của Vòng Giấu mặt đã giới thiệu 1 số thí sinh đầy tiềm năng như Kimmese, Khánh Linh, Vân Anh, Hữu Toàn... Bên cạnh đó sự ra quân của dàn HLV mới: Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng bên cạnh gương mặt kì cựu Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích. HLV Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý bởi tài thuyết phục thí sinh, những câu chặt chém khá thú vị và đặc biệt còn là người khiến nhiều thí sinh "mê mệt" từ trước khi đi thi. Việc lên sóng của "The Voice" ngay sau "Vietnam Idol" trên cùng 1 kênh truyền hình đã tạo ra nhiều sự so sánh. Dù thế nào đi chăng nữa, tối Chủ nhật từ bây giờ là 1 bàn tiệc đầy ắp những chương trình hay để khán giả mong ngóng.
"Vietnam Idol" mùa 6 đã lên sóng đêm liveshow đầu tiên - Vòng Studio top 5 nam. Trọng Hiếu - chàng Việt kiều Đức đã chiếm trọn tình cảm của khán giả, giám khảo một cách dễ hiểu, Thế Phương do lựa chọn ca khúc chưa phù hợp đã dừng chân ngay trước Vòng Gala. Năm nay, bên cạnh ban giám khảo bao gồm Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng, 1 vị giám khảo khách mời thay đổi mỗi đêm mà đêm thi vừa qua là nhạc sĩ Huy Tuấn thì mùa 6 còn chào đón 41 vị giám khảo bình chọn ngay tại chỗ cùng hệ thống vote duy nhất ngay tại đây!

"Người bí ẩn 2015" tuần vừa qua chào đón 2 vị khách mời Tóc Tiên - Isaac. 5 gương mặt bí ẩn tuần này bao gồm: người chơi đàn môi, người múa mâm, người khiêu vũ cùng gấu, người xếp bằng trồng chuối và người đứng trên bàn chông, dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo. Bên cạnh những cảm xúc trái ngược khi đến với các tài năng đa dạng của Việt Nam, khán giả còn cười không ngớt với màn lipsync của đội nhà cùng 2 bài hit "Em đẹp nhất đêm nay", "Yêu không nghỉ phép".

10 chàng trai: Duy Phương, Nhân Phạm, Hồng Hải, Quang Huân, Minh Quân, Hữu Vi, Tùng Min, Jay Võ, Xuân Tiến và Minh Ngọc đã cùng bước vào những thử thách đầu tiên của "Phái mạnh Việt" bên cạnh 3 giám khảo: Minh Hằng, Petey Majik và Hiếu Hiền. Sau thử thách chèo thuyền kayak, vượt biển, chở củi về, các chàng trai bước vào nhiệm vụ dựng chõng giữa mặt nước đầy cam go. Jay Võ từ chối quyền ưu tiên nên vô tình đã trở thành "gánh nặng" trong trò chơi thứ 2.

Show 4 "Gương mặt thân quen 3" giới thiệu đến khán giả 6 màn hóa thân mới: Nhật Thủy trong vai Hồ Quỳnh Hương, Ái Phương trong vai Tuấn Anh, Khương Ngọc trong vai Tạ Quang Thắng, Ngọc Liên trong vai Dương Triệu Vũ, Thanh Duy trong vai Lệ Quyên, Mai Quốc Việt trong vai NSND Trung Đức. Thanh Duy đã xuất sắc giành chiến thắng với vai giả gái đầu tiên, mặc dù 2 lần hóa nữ giới trước đều được đánh giá cao.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT