Pages

Tuesday, May 5, 2015

dv

Trong tập 1, các thí sinh sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách đầu tiên khi đặt chân đến “xứ chùa vàng”, trong đó có có thử thách trèo lên độ cao 20m.

Lily Nguyễn bật khóc nức nở khi bị gọi tên.
Đối mặt với khó khăn này, nhiều thí sinh tỏ ra lo lắng và áp lực. Trong đó, người mẫu Lily Nguyễn và Nathan Lee là hai thí sinh thể hiện rõ sự sợ hãi nhất trong top 12. Nếu các thí sinh khác bình tĩnh vượt qua nỗi sợ hãi để hoàn thành nhiệm vụ thì Lily Nguyễn lại tỏ ra căng thẳng và đã bật khóc nức nở khi bị gọi tên.
Người mẫu Lily Nguyễn tham gia thử thách khá khó khăn
Cô chia sẻ: “Tôi sợ nhất là độ cao. Đó là điều khủng khiếp với tôi. Tôi phải can đảm hết sức mình nhìn lên trên mà không dám nhìn xuống vì tôi không thể làm ảnh hướng đến cả một tập thể".

Các thí sinh khác thực hiện thử thách
Trái ngược với Lily Nguyễn và Nathan Lee, Khả Ngân, Mlee, Phương Mai và Hồng Quế hoàn thành nhanh chóng thử thách. Khả Ngân cho biết: “Lúc đầu, Ngân cảm thấy hơi lo một chút. Bị trầy tay chảy máu và bị gió tạt vào mặt làm mình rất khó chịu nhưng cuối cùng Ngân cũng vượt qua thử thách".

Tập 1 chương trình Điệp vụ tuyệt mật sẽ lên sóng VTV3 vào 20h hôm nay (2/5). Mời quý vị chú ý theo dõi!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT