Pages

Thursday, May 28, 2015

ndobdcv

Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng Nhà sản xuất hé lộ, thông qua thời lượng 40 tập Phim Nguoi Dan Ong Bat Duoc Cau Vong, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội theo dõi câu chuyện tình nhiều cung bậc cảm xúc giữa cặp nhân vật chính Giang Dư (Lưu Khải Uy) và Ngô Thải Hồng ( Trịnh Sảng ). Xen vào giữa họ còn là mối ân oán sâu nặng giữa hai gia tộc ngành dệt.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Nguoi Dan Ong Bat Duoc Cau Vong
Ghi nhận tại Sina, độc giả trang tin này để lại nhiều bình luận bày tỏ tiếc nuối vì vẻ đẹp trong sáng, dễ thương của Trịnh Sảng xưa kia nay đã không còn: “Ở bộ ảnh trước của Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng, Trịnh Sảng còn được khen trông dễ nhìn mà sao giờ nét mặt lại cứng nhắc vậy?”, “Ngày xưa cô nàng đẹp ngọt ngào, đáng yêu làm sao.
Hiện tại mất hết những nét đó rồi”, “Nữ diễn viên đi đóng phim mà biểu cảm gương mặt đơ thế kia thì thất bại toàn tập”…
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Nguoi Dan Ong Bat Duoc Cau Vong
Bô phim nghi kị, ngược luyến 《Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng》 do Chiết Giang Mộng Huyễn Tinh Sinh Viên sản xuất, Đồng Hoa làm giám chế, Ngô Cẩm Nguyên đạo diễn. Với sự tham gia của các diễn viên: Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng, Lý Đông Học, Trương Chỉ Khê, Lưu Vũ Hân, Lý Linh Ngọc, Châu Hải Mi…Vào ngày 20/05, một ngày đầy ắp ý nghĩa của tình yêu (520: Tôi yêu bạn - Ngày bày tỏ tình yêu) đã tung tạo hình của nhân vật.
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Nguoi Dan Ong Bat Duoc Cau Vong
Trong phim tạo hình nhân vật với áo dài tinh tế nho nhã, cùng quần dài cổ điển, khiến mọi người hiểu được phong cách cử chỉ của hào môn thế gia ở thời kỳ đầu dân quốc. Ngoài ra trang phục của các diễn viên chính hầu như toàn bộ được thêu thủ công, đã đẹp lại càng tinh xảo hơn, tạo cho khán giả hiệu quả thị giác thật hoàn mỹ.
Dự án truyền hình Hoa ngữ Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng (The Cage Of Love) vừa công khai chân dung dàn nhân vật chính. Sánh đôi cùng Lưu Khải Uy trong loạt ảnh, “Cỏ” Trịnh Sảng trông đầy thùy mị, dịu dàng.
Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng,Phim Nguoi Dan Ong Bat Duoc Cau Vong
Nhiều độc giả trang Sina nhận xét rằng, gương mặt dao kéo của Trịnh Sảng có vẻ "đẹp lên theo thời gian", nhìn đỡ cứng nhắc. So với các tác phẩm Trịnh Sảng tham gia thời gian trước như Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm và Mỹ Nhân Phòng Bếp, Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng tạo hình của cô ở Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng được đánh giá là hợp mắt công chúng nhất.

Phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

Xem phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

Bo phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng tron bo

phim Tập 4 VietSub - The Cage Of Love
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Xem truyền hình online trực tuyến ∙ Designed by MinhIT